Saturday, June 1, 2013

ÔNG VIỆT KIỀU XẤU XÍ

Có thể nói vào lúc này thì hình ảnh, con người của ông Việt kiều, nhà báo Nguyễn Phương Hùng chủ nhân blog KBC Hải Ngoại quả thật là xấu xí! Xấu xí từ lúc cái chat sex được phát tán tứ tung từ trong nước ra hải ngoại với nội dung có thể đánh giá là XXX. Ký Còm được theo dõi cuộc trao đổi chát qua chát lại giữa ông nhà báo Việt Kiều Nguyễn Phương Hùng và cô Dấu Tình Sầu (tên nghe thật lãng mạn và trông hình chụp của cô bé cũng rất xinh đẹp) qua i-meo của ông Ngô Kỷ. Nếu cần có sự kiểm soát để tránh ảnh hưởng cho các em thiếu niên thì chát sex này có thể ghi thêm hàng chữ, dù qua điện thư của ông Ngô Kỷ: "Cấm trẻ em vị thành niên dưới...21 tuổi" thì xem ra vẫn cứ hợp lý. Trong cột báo nhỏ Thiên Hạ Sự này Ký Còm cũng không dám ghi lại nguyên con nội dung cái chát sex ấy cho các cụ xem qua đâu, bởi vì trong một câu thú nhận về những điều quá trớn của đương sự nhà báo Việt kiều Nguyễn Phương Hùng, ông ta xác nhận...chuyện đó xảy ra trong lúc ông ta lên cơn...động cỡn, Ký Còm cũng sợ các vị cao niên, độc giả của Ký bị... lây sau khi theo dõi cái chát ấy!
Theo tin tức của ông Ngô Kỷ, mà cũng chẳng cần phải có tin tức thì ai cũng có thể...phán xét về số phận của ông nhà báo Việt kiều xấu xí Nguyễn Phương Hùng này rằng, sau cú này ông Hùng không còn một tí uy tín gì nữa, kể cả từ phía các ông lãnh đạo, lẫn các ông... Yểm Trợ Nhà Báo Hải Ngoại Yêu Nước và ngay tại hải ngoại, ngay cái blog KBC của ông Hùng cũng chẳng ma nào nó trân trọng nữa! Một câu nói lỡ miệng bốn ngựa đuổi theo cũng không kịp, đàng này lại chữ nghĩa rành rành, như một bản án đã có phán quyết!
Những dư luận và phản ứng ở trong nước gồm những người đã đọc qua chat sex của ông Hùng và ngay cả những người trong cuộc đã từng đánh giá sai về con người nhà báo của ông ta, nay mới vỡ nhẽ ra là khi đụng vào một thực tế, thực tế liên quan đến vấn đề đạo đức, đến tư cách... chẳng mấy tốt đẹp gì mới thấy rõ con người ấy chẳng ra làm sao. Và từ cái giây phút động cỡn ấy, chúng ta cũng chẳng lấy gì làm lạ là những người trong cuộc trước đây vẫn ngưỡng mộ ông Hùng này, nay bới ra đủ mọi thứ chẳng ra gì của ông ta. Xin bạn đọc xem qua một đoạn ngắn trong thư tố cáo của ông Nguyễn Văn Thanh , hội phó Hội Ủng Hộ Nhà Báo Hải Ngoại Yêu Nước:
Thư tố cáo Nguyễn Phương Hùng của Vanthanh Nguyễn trên Facebook. Trước hết tôi xin lỗi tất cả mọi người khi tôi phải công bố câu chuyện ô nhục này trên Trang Nhà và gửi đến cho nhiều người để giúp cho mọi người hiểu về nhân cách một con người mà bấy lâu nay vẫn nghĩ rằng đấy là một con người có tâm có đức. Tôi đã bỏ qua không muốn nhắc lại nữa nhưng hôm nay buộc lòng phải đưa lên công luận vì ba ngày nay ông Nguyễn Phương Hùng liên tục chát với một bạn gái nói xấu tôi, nói xấu rất nhiều người, nói xấu hội ủng hộ Nhà Báo Hải Ngoại Yêu Nước và thậm tệ hơn nữa là ông ta coi thường nhân phẩm của người phụ nữ, ông ta chát gạ tình, dạy làm tình với bạn nữ này nhận ra bộ mặt đồi bại của ông ta và đã chủ động gửi tất cả các chứng cứ cho tôi và bạn Thỏ Ngọc mắt Tròn.khi tôi hỏi lý do gửi thì bạn gái ấy nói vì biết nói xấu các anh và nói xấu trang mạng của các anh và quan trọng hơn là bạn gái đó muốn chúng tôi lên án giúp để bảo vệ nhân phẩm của người phụ nữ.

Gửi ông Nguyễn Phương Hùng,
Hôm nay tôi viết email này cho ông bao gồm những vấn đề như sau, ông nên đọc lá thứ này vì tôi nghĩ nó sẽ tốt cho ông...
.....................

Đơn giản thôi ông Hùng ạ: Tôi phải nói những điều trên để cho ông thấy, dù cho trên diễn đàn sinh hoạt trên mạng Internet, ông dùng công cụ viết như là một công cụ để ngấm ngầm triệt hạ người khác và dù có khéo léo đến đâu cũng không che được mắt thiên hạ. Còn đối với tôi, sau lời xin lỗi công khai kiểu “tốn chút nước bọt mà chẳng thiệt hại gì” của ông, tôi tưởng rằng ông cũng như tôi đã coi vụ việc đó chỉ là chuyện hiểu lầm nhau và bỏ cho qua, nhưng thực ra ông vẫn ngấm ngầm tìm cơ hội trong những chuyến về Việt Nam công tác, lợi dụng khi tiếp xúc với mọi người ngoài đời để tiếp tục nói xấu sau lưng tôi với mục đích nhằm triệt hạ tôi, có lẽ ông nghĩ rằng những lời ông nói về tôi thì tôi không nghe thấy được, nhưng tiếc rằng những lời đó lại là những lời “có cánh.” và trong phần cuối tôi sẽ đưa đủ bằng chứng việc ông nói xấu đích danh tôi và mọi người cùng các đoạn chát sex của ông dụ dỗ thành viên nữ. toàn bộ những bằng chứng này mới xảy ra cách đây vài ngày. Bạn gái này khi ông kết bạn với người ta và giở trò dâm ô khốn nạn quá mức và nói xấu tôi, nói xấu hội ủng hộ Nhà Báo Hải Ngoại Yêu Nước cho nên bạn đó đã chủ động liên lạc với tôi và Thỏ Ngọc mặt Tròn để tố cáo mặc dù trước đó chúng tôi chưa hề quen biết.
Ký Còm có lần vô tình cũng đã gặp ông Hùng tại sân bay Nội Bài, ông cùng với mấy nhà báo trẻ về Việt Nam theo ông cho biết là do Bộ Ngoại Giao mời, Ký chưa từng quen biết và gặp mặt ông Hùng bao giờ, nhưng trong số những nhà báo trẻ cùng đi có anh etc... nghe tên Ký. Anh em gặp nhau nơi quê nhà tay bắt mặt mừng, nhân tiện theo thói quen nghề nghiệp, người bạn trẻ phụ trách chương trình truyền hình Bolsa ghi lại một cuộc đàm thoại chớp nhoáng tại ngay khu chờ nhận đồ, không biết đoạn phỏng vấn ngắn ngủi ấy có được phát hình không. Nhưng Ký bày tỏ hết sức thành thật và tế nhị về chuyến về của ông Hùng và các nhà báo trẻ ấy.
Sau này cũng nghe tin ông Hùng về Việt Nam và được các viên chức nhà nước tiếp đón nồng nhiệt, trong số có cả Chủ Tịch Nguyễn Minh Triết, thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn, Bộ Công An... Có lẽ sự tiếp đón nồng hậu ấy đã tạo ra sự khác biệt của một nhà báo có tuổi như ông Hùng bình thường ở hải ngoại và một ông Hùng được trọng vọng khi về nước. Chính sự thay đổi khác biệt ấy đã tạo ra một ông Việt kiều mới, bỗng đưng như một cơ may để thả nổi tính vung vít, coi sự dễ dãi giao tế với phụ nữ, rồi mạnh dạn lời ăn tiếng nói đối với, ngay cả những người trong tổ chức đã...không biết gì về mình.
Sự thả nổi cá tính để dụ dỗ một phụ nữ tưởng là dễ dãi, ham chơi, không cần cân nhắc, ông Hùng đã giở những ngón nghề ăn chơi, trác táng, tục tĩu, hạ cấp, thiếu đạo đức ngay cả với một cô gái mới quen, không e dè đề phòng nên nay ông mới trở thành một Việt kiều xấu xí như vậy!
Vấn đề là, rồi đây, ông cũng sẽ chẳng còn lý lẽ, lý sự gì để trở về Việt Nam, ông cũng chẳng còn tư cách gì cứ ôm lấy cái blog KBC vô nghĩa của mình để mà hò hét hạch sách đối với các tổ chức chống cộng ở hải ngoại... Mấy thứ đó coi vậy cũng không lấy gì cứ gây khó dễ mãi cho ông Hùng, ông có tiền già, có thể có tiền hưu, xét ra đời sống bình thường ở hải ngoại mấy chiện đó không quá nan giải. Nhưng, nan giải nhất, qua văn bản tục tĩu của cái Chát sex đã biến ông nhà báo Việt kiều trở thành xấu xí, kẹt nhất cho ông là rồi đây ông sẽ biện bạch với bà xã Lệ Hằng của ông như thế nào cho nó...ổn?
 Vì, dưới mắt bà Hằng, ông Hùng hiện là một ông chồng vừa già (dĩ nhiên), vừa xấu xí thật, ít ra là từ ngày ông ấy dây dưa chát chít với cô bé Dấu Tình Sầu được thiên hạ bàn tán xôn xao suốt từ trong nước ra hải ngoại...

* KÝ CÒM
Nguồn : Thiên hạ Sự, nhật báo Thời Báo số 6078, Thứ bảy, chủ nhật 1.2/6/2013















No comments:

Post a Comment

Nói Chuyện Với Thơ

MÙA HÈ CỦA TÔI Nắng ở trên trời, hè - nắng xuống Đã quen rồi từ bao lâu nay Dẫu thiên hạ lắm người than nắng nóng Với tôi thì nắng… ...